ทีเด็ดบอลเต็งวันนี้ | ‘ฉันไม่ได้โยนของเล่นออกไป ฉันต้องการกลับมาที่ทัวร์

 

ผู้ชนะในปี 2018 ได้ตอบสนองต่อการละเว้นจากตูร์เดอฟรองซ์และยืนยันว่าเขาจะกลับมาบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการขี่จักรยาน

ทีเด็ดบอลเต็งวันนี้


โทมัสได้ยอมรับว่าเขาพยายามที่ผ่านออกโรงจะพร้อมสำหรับ 2020 ตูร์เดอฟรองซ์ ผู้ชนะการแข่งขันทัวร์ปี 2018 และรองชนะเลิศปี 2019 ที่ออกจากทีม Ineos Grenadiers สำหรับการแข่งขันในปีนี้กล่าวว่าเขาพบว่ามีการปิดกั้น

“ ฉันชนะการแข่งขันจักรยานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถชนะได้และมันเกือบจะเหมือนกับว่าฉันต้องผ่านการเคลื่อนไหวเล็กน้อย” เขาบอกกับ Guardian “ ฉันต้องเป็นคนเหนือคน” เพื่อไปสู่การแข่งขันระดับแกรนด์ทัวร์ของฉัน ที่ใช้เวลามากในการทำงาน มันไม่ได้เกิดขึ้นตามธรรมชาติโดยเฉพาะน้ำหนักทั้งหมด ดังนั้นฉันแค่วิ่งหนักไปหน่อยและมันก็เป็นกรณีของการก้าวไปข้างบน หกสัปดาห์ของการแข่งรถช่วยได้มาก”

Dave Brailsford ที่ไม่ได้รับการคัดเลือกโดยทีมงานของเวลส์เป็นเรื่องที่น่าตกใจสำหรับหลาย ๆ คน แต่โทมัสปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาปฏิเสธที่จะนั่งรถเพื่อสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมและผู้ชนะการแข่งขันในปี 2019 Egan Bernal
“ มันไม่มีอะไรต่อต้าน Egan” Thomas กล่าวเพื่อตอบสนองต่อคำแนะนำนั้น “ ไม่ใช่ว่าฉันโยนของเล่นออกจากเรือท้องแบน แต่ไม่กี่ปีที่ผ่านมา – ฉันต้องการใช้ประโยชน์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

“ ฉันสามารถไปและทำงานได้ แต่ยังมีคนอื่น ๆ ในทีมที่สามารถทำงานนั้นได้” เขากล่าวเสริม “ ฉันรู้สึกว่าตอนนี้ฉันอยู่ในขั้นตอนของอาชีพการงานที่ฉันต้องการทำทุกปีให้เกิดประโยชน์สูงสุด ฉันทำเพื่อคนอื่นมามากมายตลอดอาชีพของฉัน

ทีเด็ดบอลเต็งวันนี้

Comments

Popular posts from this blog

UFABET ตัวต่อเอาชนะเลสเตอร์ด้วยเสียงแหลมของ Alfie Barbeary ในการเริ่มครั้งแรก

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว | การเรียกร้องการล่วงละเมิดทางเพศฟุตบอลเฮติ: เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยฟีฟ่ามากขึ้น

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว | เอ็ดดี้โจนส์โค้ชทีมชาติอังกฤษจะใช้เวลาอยู่ในสหรัฐอเมริกาในปี 2564