UFABET ‘ฉันเสียชีวิตเล็กน้อยทุกวันอาทิตย์ฉันไม่ได้เล่น ชีวิตในฐานะกองหลังสำรอง

แต่อาชีพข้างสนามมีความท้าทายในตัวเองสำหรับกองหลังนักเดินทาง

UFABET


เสื้อมักจะกล่าวว่ากองหลังที่เป็นบทบาทที่ยากที่สุดในการเล่นกีฬาใด ๆ ไม่มีตำแหน่งอื่นใดที่รวมเอาความเป็นนักกีฬาความทนทานความเฉียบแหลมทางจิตใจและการมุ่งเน้นสูงสุดในระดับที่สูงและไม่ยึดมั่น ลองนึกดูว่าจะต้องทำสิ่งนั้นให้สำเร็จในขณะที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่คุณจะถูกเรียกร้องให้หยุดงานครั้งต่อไปหรือแม้กระทั่งสถานะใดที่คุณจะต้องย้ายครอบครัวไปปีหน้า

ที่นี่เราพูดคุยกับทหารผ่านศึกNFLสามคนเกี่ยวกับชีวิตที่ไม่เหมือนใครของกองหลังนักเดินทาง

การย้ายทีมเมืองและรัฐเป็นประจำส่งผลต่อชีวิตของคุณอย่างไรเมื่ออยู่นอกสนาม?

Josh Johnson (สิบสองปีใน NFL กับ 13 ทีมที่แตกต่างกันรวมถึง Tampa Bay Buccaneers, Cleveland Browns และ Washington):มันยาก ฉันมีระบบสนับสนุนที่ดีครอบครัวที่ยอดเยี่ยม ฉันพยายามรักษาความมั่นคงในบ้านให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เกี่ยวกับการที่ลูก ๆ ไปโรงเรียนพยายามให้พวกเขาทำกิจวัตรประจำวันให้มากที่สุด ฉันเด้งไปรอบ ๆ มาก แต่ฉันสามารถจัดการกับมันได้ ฉันตีกลับมาตั้งแต่ฉันอายุ 18 มันไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง แต่มันทำให้ฉันมีสมาธิมากขึ้นในการทำให้มันถูกต้อง ฉันเข้าใจว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างดึงฉันไปในทิศทางที่ต่างกัน บางครั้งคุณจะรู้สึกได้ว่าเกลี่ยบาง ๆ UFABET

Comments

Popular posts from this blog

UFABET ตัวต่อเอาชนะเลสเตอร์ด้วยเสียงแหลมของ Alfie Barbeary ในการเริ่มครั้งแรก

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว | การเรียกร้องการล่วงละเมิดทางเพศฟุตบอลเฮติ: เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยฟีฟ่ามากขึ้น

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว | เอ็ดดี้โจนส์โค้ชทีมชาติอังกฤษจะใช้เวลาอยู่ในสหรัฐอเมริกาในปี 2564