บ้านบอล ห้าปีหลังจากห่างเหินทางสังคมจากถ้วยรางวัล และแพ้ในการแข่งขัน

 จับมือกันและโอบกอดการแข่งขันชิงแชมป์การประชุมภาคตะวันออก

บ้านบอล

Anthony Cirelli ทำประตูได้ในช่วงต่อเวลาและ Tampa Bay เอาชนะNew York Islanders 2-1 ในเกมที่ 6 ของ East รอบชิงชนะเลิศในคืนวันพฤหัสบดีและกลับไปที่ Cup รอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งจะต้องเจอกับ Dallas Stars Steven Stamkos กัปตันที่ได้รับบาดเจ็บผู้ซึ่งไม่แม้แต่จะยืนใกล้ถ้วยรางวัลจากความเชื่อโชคลางเดินไปบนน้ำแข็งเพื่อรับมันพร้อมกับคณะเดินทางทั้งหมดของ Lightning

“ มันไม่ได้ผลในครั้งที่แล้วดังนั้นเราจึงพยายามสัมผัสถ้วยรางวัลในปีนี้อย่างเห็นได้ชัด” วิคเตอร์เฮดแมนกัปตันทีมสำรองกล่าว “ นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรา เราไม่เชื่อโชคลาง แต่เห็นได้ชัดว่าครั้งที่แล้วไม่ได้สัมผัสมันดังนั้นในปีนี้เราจึงทำ นั่นคือจุดสิ้นสุดของมัน เราได้รับหนึ่งถ้วยรางวัลและตอนนี้เรากำลังจะได้รับรางวัลต่อไป”

บ้านบอล

Comments

Popular posts from this blog

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว | การเรียกร้องการล่วงละเมิดทางเพศฟุตบอลเฮติ: เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยฟีฟ่ามากขึ้น

UFABET ตัวต่อเอาชนะเลสเตอร์ด้วยเสียงแหลมของ Alfie Barbeary ในการเริ่มครั้งแรก

บาคาร่า ซิลเวอร์วูดพูดถึงการเสนอราคาเถ้าถ่านของอังกฤษหลังจากที่ออสเตรเลียร่วงโรย