ลิงค์เข้า UFABET ฟิลเนวิลล์กระตือรือร้นที่จะเป็นผู้นำทีม GB ในการเลื่อนกำหนดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

 

ฟิลเนวิลล์กล่าวว่าเขาต้องการเป็นผู้นำทีม GB ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

ลิงค์เข้า UFABET

และคาดว่าสมาคมฟุตบอลจะตัดสินใจอย่างรวดเร็วว่าใครจะพาทีมไปโตเกียวในช่วงซัมเมอร์หน้า

“ ฉันต้องการ นั่นคือความใฝ่ฝันที่ฉันมี ฉันมีฟุตบอลโลกฉันมียูโรและฉันมีโอลิมปิกนั่นคือรอบสามปีของฉัน” เนวิลล์กล่าว “ น่าเสียดายที่ฉันไม่มีเงินยูโรดังนั้นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกจึงยังคงเป็นความใฝ่ฝันที่ยิ่งใหญ่ของฉัน FA รู้เรื่องนั้นและพวกเขายอดเยี่ยมในการสื่อสารกับฉันในแง่ของกรอบเวลา”

หลังจากการตัดสินใจของเนวิลล์ที่จะยุติการดำรงตำแหน่งของเขาหลังจากสามปีที่อยู่ในความดูแล FA ได้รับใบสมัคร 142 ใบในช่วงฤดูร้อนขณะที่พวกเขาเริ่มค้นหาคนทดแทน หัวหน้าโค้ชชาวเนเธอร์แลนด์Sarina Wiegman ได้รับการแต่งตั้งหลังจากที่สระว่ายน้ำถูก จำกัด ให้เหลือผู้สมัครสองคน: Wiegman และ Jill Ellis ผู้จัดการทีมฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ก้าวลงจากงานในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของสหรัฐอเมริกาหลังจากคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งที่สอง อย่างไรก็ตาม Wiegman จะไม่รับตำแหน่งจนกว่าจะถึงฤดูร้อนปีหน้า แต่เธอจะเห็นสัญญากับเนเธอร์แลนด์ที่นำพวกเขาเข้าสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งแรก ลิงค์เข้า UFABET

Comments

Popular posts from this blog

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว | การเรียกร้องการล่วงละเมิดทางเพศฟุตบอลเฮติ: เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยฟีฟ่ามากขึ้น

UFABET ตัวต่อเอาชนะเลสเตอร์ด้วยเสียงแหลมของ Alfie Barbeary ในการเริ่มครั้งแรก

บาคาร่า ซิลเวอร์วูดพูดถึงการเสนอราคาเถ้าถ่านของอังกฤษหลังจากที่ออสเตรเลียร่วงโรย