ลิงค์เข้า UFABET เปิดเผยว่าเขาตั้งใจที่จะใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งปีในอาชีพการงานในต่างประเทศ

ซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถเดินทางไปอังกฤษได้ แต่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ช่วยฟื้นฟู Saracens ให้กลับสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีต

ลิงค์เข้า UFABET

Itoje มุ่งมั่นที่จะใช้จ่ายในฤดูกาลหน้าในการแข่งขันชิงแชมป์หลังจากที่เสนอการย้ายเงินกู้ที่ร่ำรวยไปยัง Racing 92 แต่ความเร่าร้อนของเขาไม่ได้ลดลง นักเตะวัย 25 ปีอาจจะยังได้รับเงินกู้ระยะสั้นให้กับทีมซูเปอร์รักบี้หลังจากหกชาติปีหน้าและก่อนสิงโตอังกฤษและไอริชซึ่งเขาอยู่ในกรอบเพื่อเป็นกัปตัน – แต่อิโตเจกำลังมองหาอีกต่อไป – สะกดห่างจากอังกฤษเพื่อขยายขอบเขตอันไกลโพ้นของเขา

“ ในช่วงหนึ่งของชีวิตฉันอยากจะไปเล่นในต่างประเทศ” อิโตเจกล่าว “ ฉันมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมและฉันมีสิทธิพิเศษมากที่ได้เล่นกีฬาที่ฉันรักและสัมผัสกับสิ่งต่างๆที่ฉันได้สัมผัส แต่ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่แตกต่างสไตล์ที่แตกต่างเพียงแค่ได้รับความรู้สึกที่แตกต่าง … ฉันอาศัยอยู่ในลอนดอนทางตะวันตกเฉียงเหนือมาเกือบทั้งชีวิต เป็นสถานที่ที่น่าอยู่ฉันไม่อยากอยู่ที่อื่นในอังกฤษในขณะเดียวกันมันก็เป็นการดีที่จะได้สัมผัสกับสิ่งอื่นที่ไกลออกไปในบางจุด ฉันไม่อยากเจาะลึกตัวเองในภูมิภาคใดพื้นที่หนึ่ง แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมฉันก็ชอบที่จะใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลที่ไหนสักแห่ง”

ลิงค์เข้า UFABET

Comments

Popular posts from this blog

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว | การเรียกร้องการล่วงละเมิดทางเพศฟุตบอลเฮติ: เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยฟีฟ่ามากขึ้น

UFABET ตัวต่อเอาชนะเลสเตอร์ด้วยเสียงแหลมของ Alfie Barbeary ในการเริ่มครั้งแรก

บาคาร่า ซิลเวอร์วูดพูดถึงการเสนอราคาเถ้าถ่านของอังกฤษหลังจากที่ออสเตรเลียร่วงโรย