UFABETWINS มิเคลอาร์เตตายอมรับว่าในตอนแรกเขาสงสัยว่าปิแอร์

 

เอเมอริคโอบาเมยังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอลหรือไม่และผู้เล่นก็มีความกังวลก่อนที่จะได้รับชัยชนะ

UFABETWINS

ข้อตกลงสามปีของ Aubameyang ได้รับการยืนยันแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและมีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของกัปตันสโมสร หมายความว่าอาร์เตตาสามารถทำงานในความรู้ที่เขาเก็บรักษาไว้ซึ่งทรัพย์สินรางวัล แต่สถานการณ์เมื่อเขารับหน้าที่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาไม่ตรงไปตรงมา

“ ในตอนเริ่มต้นเมื่อฉันเข้าร่วมฉันไม่ได้คิดบวกเหมือนเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน” เขากล่าว “ เห็นได้ชัดว่าการเงินเราอยู่ในสถานะที่ยากที่จะได้รับสิ่งที่เราต้องการและฉันคิดว่า Auba มีข้อสงสัยของเขาในเวลานั้น

“ แต่สิ่งต่างๆพัฒนาไปตามธรรมชาติและผมมีความรู้สึกว่าสโมสรต้องการก้าวไปข้างหน้า ฉันมีความรู้สึกว่า Auba อยากอยู่ที่นี่และเราก็แค่พยายามรวบรวมสิ่งเหล่านั้นเข้าด้วยกันและบางครั้งอาจต้องใช้เวลา แต่ถ้าผลลัพธ์เป็นอย่างที่เราทั้งคู่ต้องการเราก็มีความสุข” UFABETWINS

Comments

Popular posts from this blog

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว | การเรียกร้องการล่วงละเมิดทางเพศฟุตบอลเฮติ: เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยฟีฟ่ามากขึ้น

UFABET ตัวต่อเอาชนะเลสเตอร์ด้วยเสียงแหลมของ Alfie Barbeary ในการเริ่มครั้งแรก

บาคาร่า ซิลเวอร์วูดพูดถึงการเสนอราคาเถ้าถ่านของอังกฤษหลังจากที่ออสเตรเลียร่วงโรย