บาคาร่า เกมพรีเมียร์ชิพของบา ธ ที่บริสตอลมีข้อสงสัยหลังจากการทดสอบโควิดในเชิงบวก

ดาร์บี้ของบา ธ กับบริสตอลที่ Ashton Gate ในวันที่ 29 มกราคมมีข้อสงสัยหลังจากที่ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ของพวกเขาถูกส่งกลับบ้านเมื่อวันอังคารเพื่อแยกตัวหลังจากการทดสอบ Covid-19 ในเชิงบวกหลายครั้งที่สโมสร



สนามฝึกซ้อมของ Bath Farleigh House ปิดเพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและจะทำการทดสอบอีกรอบในวันพฤหัสบดีก่อนรอบที่กำหนดในวันจันทร์หน้า การทดสอบของบริสตอลในสัปดาห์นี้ล้วนเป็นผลลบ ผู้ที่ทดสอบผลบวกที่บา ธจะต้องแยกตัวออกจากการแข่งขันบริสตอลอย่างน้อย 10 วันพร้อมกับผู้ใกล้ชิด บา ธได้ยกเลิกการแข่งขันไปแล้วสองรายการในฤดูกาลนี้กับลาโรแชลล์และลอนดอนไอริชและชัยชนะเพียงครั้งเดียวของพวกเขาก็มาถึงวอร์เซสเตอร์

 “ นี่เป็นช่วงเวลาที่เราทุกคนกังวลใจและสุขภาพจิตและร่างกายของคนและครอบครัวของพวกเขาเป็นสิ่งสำคัญของเรา” สจวร์ตฮูเปอร์ผู้อำนวยการบา ธ แห่งรักบี้กล่าว “ การฝึกซ้อมตามแผนของเราถูกยกเลิกและผู้ที่สามารถฝึกจากที่บ้านจะทำเช่นนั้น ฉันและทีมงานของฉันมุ่งเน้นไปที่การทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อพร้อมที่จะเล่นเกมที่กำลังจะมาถึง แต่ฉันต้องเสริมว่าฉันจะไม่ยอมให้สุขภาพของคนของเราถูกทำลาย”


การตัดสินว่าการแข่งขันที่บริสตอลจะดำเนินต่อไปหรือไม่หลังจากการทดสอบรอบวันจันทร์ พรีเมียร์ชิพห้านัดในฤดูกาลนี้ส่งผลกระทบต่อเจ็ดสโมสร แต่บริสตอลเป็นหนึ่งในห้าทีมที่ลงเล่นทุกนัด

Comments

Popular posts from this blog

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว | การเรียกร้องการล่วงละเมิดทางเพศฟุตบอลเฮติ: เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยฟีฟ่ามากขึ้น

UFABET ตัวต่อเอาชนะเลสเตอร์ด้วยเสียงแหลมของ Alfie Barbeary ในการเริ่มครั้งแรก

บาคาร่า ซิลเวอร์วูดพูดถึงการเสนอราคาเถ้าถ่านของอังกฤษหลังจากที่ออสเตรเลียร่วงโรย