แทงบอลออนไลน์ เขายิงเขาทำคะแนน - หรือว่าเขา? VAR เปลี่ยนแปลงฟุตบอลไปอย่างไรตลอดกาล

แฟนซิตี้ที่สวมเสื้อคลุมบนอัฒจันทร์รีบออกจากบ้านด้วยความยินดีกับชัยชนะครั้งสุดท้ายของเขาและกระตือรือร้นที่จะเอาชนะการวิ่งกลับบ้าน ในขณะเดียวกันมูซาซิสโซโก้ผู้เล่นของสเปอร์สที่ถูกถอนตัวออกจากสนามหลังได้รับบาดเจ็บรู้สึกว้าวุ่นใจมากจนหันหลังให้กับเกมและหมกมุ่นอยู่กับห้องแต่งตัวตามลำพัง



ฉันกำลังดูทีวีกับเพื่อน ๆ แฟน ๆ ของสเปอร์สพวกเราทุกคนเสียใจมาก ฉันหยิบเก้าอี้ในครัวขึ้นมาโดยสัญชาตญาณทันทีที่เป้าหมายเข้ามาไม่ใช่ฉันคิดว่าด้วยความตั้งใจจริงที่จะโยนมันไปที่ทีวียิ่งไปกว่านั้นเพื่อซ่อนความน่ากลัวของสิ่งที่เกิดขึ้นจากสายตาของฉัน เมืองเฉลิมฉลองเป็นเวลา 50, 60 วินาที มีเข่าสไลด์ กอด. คำอธิษฐานแห่งความกตัญญู เมื่อผู้ตัดสินเป่านกหวีดเราคิดว่าเขากำลังยุติการแข่งขัน


ในความเป็นจริงการเล่นซ้ำแบบสโลว์โมชั่นได้รับการตรวจสอบในระยะยาวและ City ถูกตัดสินว่าล้ำหน้าเล็กน้อย เป้าหมายถูกตัดออก ความจริงพื้นฐานของฟุตบอล - พวกเขาชนะดังนั้นเราจึงแพ้ - ถูกเปิดหัว นาทีแห่งความทุกข์ยากของฉันถูกย้อนกลับและลบไป

Comments

Popular posts from this blog

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว | การเรียกร้องการล่วงละเมิดทางเพศฟุตบอลเฮติ: เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยฟีฟ่ามากขึ้น

UFABET ตัวต่อเอาชนะเลสเตอร์ด้วยเสียงแหลมของ Alfie Barbeary ในการเริ่มครั้งแรก

บาคาร่า ซิลเวอร์วูดพูดถึงการเสนอราคาเถ้าถ่านของอังกฤษหลังจากที่ออสเตรเลียร่วงโรย