บาคาร่า โจรูทเรียกร้องให้อังกฤษไร้ความปรานีหลังจากชัยชนะในการทดสอบครั้งแรกเหนืออินเดีย

“ เราไม่สามารถมีความสุขกับสิ่งที่เราทำไปได้” รูทยืนกรานโดยเทียบได้กับสถิติชนะ 26 การทดสอบของไมเคิลวอห์นในฐานะกัปตันทีมชาติอังกฤษในวันสุดท้ายที่พาดหัวด้วยการแสดงย้อนกลับที่น่าจดจำของจิมมี่แอนเดอร์สัน



“ เราต้องพยายามต่อไปเพื่อให้ดีขึ้น เราต้องหาวิธีปรับปรุงต่อไป หากเราทำเช่นนั้นเราจะท้าทายสิ่งที่ดีที่สุดในโลกต่อไปในเงื่อนไขของตนเอง ตอนนี้เราได้กำหนดเกณฑ์มาตรฐานแล้ว มาเหี้ยมและทำทุกอย่างที่เราทำได้ดีในเกมนี้อีกครั้งดีกว่า

 “ อินเดียเป็นทีมที่น่าภาคภูมิใจที่มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในบ้าน พวกเขามีผู้เล่นแต่ละคนที่ยอดเยี่ยมซึ่งจะต้องเจ็บปวดในตอนนี้และต้องการพิสูจน์จุดหนึ่งเมื่อกลับมาเล่นอีกครั้ง”


นี่เป็นการชนะรวดครั้งที่หกของอังกฤษบนท้องถนนภายใต้หัวหน้าโค้ชคริสซิลเวอร์วูดและเป็นเพียงการแพ้ครั้งที่สองของอินเดียใน 36 นัดที่ผ่านมาในบ้าน หมายความว่านักท่องเที่ยวขึ้นนำ 1-0 ในซีรีส์สี่นัดนี้ก่อนการแข่งขันนัดที่สองของวันเสาร์บนพื้นเดียวกันเมื่อฝูงชนกำลังจะกลับมาและให้การสนับสนุนแกนนำมากขึ้นสำหรับผู้ชายของ Virat Kohli

Comments

Popular posts from this blog

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว | การเรียกร้องการล่วงละเมิดทางเพศฟุตบอลเฮติ: เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยฟีฟ่ามากขึ้น

UFABET ตัวต่อเอาชนะเลสเตอร์ด้วยเสียงแหลมของ Alfie Barbeary ในการเริ่มครั้งแรก

บาคาร่า ซิลเวอร์วูดพูดถึงการเสนอราคาเถ้าถ่านของอังกฤษหลังจากที่ออสเตรเลียร่วงโรย